Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng thân thiết, khách VIP…
- Phối hợp với bộ phận Marketing triển khai kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi…
- Phối hợp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh để nắm bắt yêu cầu của khách hàng
- Chủ động tặng quà cho khách nhân dịp lễ, Tết…
- Xây dựng kênh truyền thông để khách có thể tiếp cận, cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi…
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý.
- Thiết lập ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học , chuyên ngành kinh tế, kinh doanh
- Có kỹ năng lắng nghe & giao tiếp tốt
- Có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột
- Vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 456 / 0
Logo Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
346/9 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
13/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Biết Tiếng Hoa)
Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông
Nộp đơn